Thø 2
Ngµy 28/3/2016
Thể dục
VĐCB: Ném xa bằng 1 tay – đi khuỵu gối
|
1. KiÕn thøc:
- TrÎ nhí tªn bµi tËp và thực hiện được bài tập
2. Kü n¨ng:
- TrÎ biÕt phèi hîp nhÞp nhµng gi÷a tayvµ søc m¹nh cña c¬ thÓ ®Ó nÐm
- TrÎ biÕt gi÷ th¨ng b»ng khi ®i khuþu gèi.
3. Th¸i ®é:
- RÌn tÝnh thi ®ua, kû luËt.
|
- Đội hình: Khi tập BTPTC trẻ đứng thành 4 hàng ngang, dãn cách 1 sải tay, tập VĐCB trẻ đứng thành 2 hàng đối diện nhau
- S©n tËp s¹ch, b»ng ph¼ng.
- Bao cát, rổ
- §Ò can lµm v¹ch
- Nhạc bài: ‘‘Đàn gà trong sân’’ ‘Chim mẹ chim con’
|
H§1. Khëi ®éng:
- TrÎ ®i vßng trßn kÕt hîp c¸c kiÓu ®i theo nhạc bài “Đàn gà trong sân”: §ithêng, ®i mòi bµn ch©n, gãt bµn ch©n,®i nhanh, ch¹y chËm, nhanh dÇn vÒ 2 hàng dọc, điểm số, chuyển đội hình thành 4 hµng ngang so le nhau
H§2 . Träng ®éng
a. BTPTC
+ §éng t¸c tay: Tay ®a ra tríc lªn cao (3lx8 nhịp)
+ §éng t¸c ch©n: KiÔng gãt khuþu gèi
+ §éng t¸c bông: Tay lªn cao cói gËp ngêi ngãn tay ch¹m ngãn ch©n
+ §éng t¸c bËt: BËt t¹i chç
- Mỗi động tác tập 2 lần x 8 nhịp, riêng động tác tay tập 3 lần x 8 nhịp
b. V§CB:
- C« giíi thiÖu bµi tËp “Ném xa bằng một tay”
- TrÎ quan s¸t c« tËp mÉu
- LÇn 1 kh«ng gi¶i thÝch
- LÇn 2,3 c« gi¶i thÝch râ rµng: Từ đầu hàng cô đi đến trước v¹ch xuÊt ph¸t, Khi cã hiÖu lÖnh chuÈn bÞ, Tay c« cÇm bao c¸t ®a ra phÝa tríc. Khi cã hiÖu lÖnh “nÐm” C« tõ tõ ®a bao c¸t tõ tríc-ra sau- lªn cao råi dïng søc m¹nh nÐm th¼ng vÒ phÝa tríc. Khi nÐm xong, c« nhÆt bao c¸t vµo ræ råi vÒ cuèi hµng ®øng.
- Hỏi trẻ tên vận động
- Cô mời 1 trẻ lên thực hiện bài tập, cả lớp nhận xét
* TrÎ tËp:
- C« cho lÇn lît 2 trÎ ë 2 hµng lªn tËp.
- LÇn 2: Thi ®ua gi÷a 2 ®éi.
- Cô bao quát, sửa sai cho trẻ kịp thời
* §i khuþu gèi:
- C« hái trÎ c¸ch ®I khuþu gèi.
- C« híng dÉn trÎ l¹i c¸ch ®i khuþu gèi:C« ®øng tõ ®Çu hµng ra v¹ch xuÊt ph¸t. Khi dã hiÖu lÖnh “ ®i” C« ®i khuþu gèi cho ®Õn v¹ch. Khi ®i, ®Çu gèi c« khuþu, m¾t nh×n th¼ng vÒ phÝa tríc. Sau ®ã vÒ cuèi hµng ®øng.
- Cho ®i 2 lÇn.
* Dự kiến tình huống: Trẻ nào yếu cô cho trẻ tập ít lượt hơn
- Chú ý nhắc nhở trẻ đi khuỵu gối đến hết vạch cuối
H§3. Håi tÜnh
- TrÎ ®i l¹i nhÑ nhµng 1-2 vßng quanh phßng tËp trên nề nhạc “Chim mẹ chim con”
Kết quả:………………………………………………………
………………………………………………………………………..
……………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………….
|
Văn học
Truyện: “Chim Vµng anh ca h¸t”
(Đa số trẻ cha biết)
|
1. KiÕn thøc:
- TrÎ nhí tªn truyÖn, tên c¸c nh©n vËt trong chuyÖn.
- TrÎ hiÓu néi dung và ý nghĩa của c©u chuyÖn.
2. Kü n¨ng:
- TrÎ tr¶ lêi ®îc c¸c c©u hái cña c« theo ®óng t×nh tiÕt cña c¸c nh©n vËt.
3. Th¸i ®é:
- TrÎ biÕt gióp ®ì ngêi kh¸c khi gÆp khã kh¨n ho¹n n¹n.
|
- Đội hình: Trẻ ngồi ghế hình vòng cung
- Powerpoit tranh minh họa chuyện “Chim vàng anh ca hát”
- Video các chú chim đang bay nhảy, hót líu lo
- Tranh minh họa nội dung câu chuyện
|
1. Ổn định lớp
- C« cho trÎ xem mét ®o¹n b¨ng vÒ các loài chim bay nhảy và hót líu lo.Trß chuyÖn vÒ ®o¹n b¨ng :
+ Trong đoạn băng có hình ảnh gì?
+ Mỗi loài chim đều có một tiếng hót riêng, nhưng chúng lúc nào cũng thích ca hát đúng không nào.
2. Nội dung chính
HĐ 1. Giới thiÖu c©u chuyÖn ‘Chim vàng anh ca hát’
- Cô có biết một câu chuyện rất hay kể về bạn Vàng Anh hát rất hay nhưng lại nhút nhát không dám hát trước đám đông, chúng mình cùng lắng nghe câu chuyện ‘Chim vàng anh ca hát’ để xem bạn ý làm thế nào để tự tin hơn nhé.
- C« kÓ mÉu lÇn 1: Kết hợp cö chØ ®iÖu bé
+ Hỏi trẻ tên câu chuyện và tên các nhân vật
- C« kÓ mÉu lÇn 2: KÕt hîp hình ảnh minh họa và trò chuyện về nội dung câu chuyện.
HĐ 2. §µm tho¹i:
- C¸c loµi chim trong rõng ®ang chuÈn bÞ cho ngµy g×?
- ChÞ sãc N©u t×m gÆp Vµng Anh vµ nãi g× víi Vµng Anh?
- Vµng Anh cã nhËn lêi chÞ Sãc N©u kh«ng?
Trích dẫn: Các laoif chim…vâng ạ
- Khi lªn biÓu diÔn, Vµng Anh nh thÕ nµo?
Trích dẫn: Khi chị Sóc nâu...bay về nhà
- C¸c b¹n kh¸n gi¶ ®· bµn t¸n g× vÒ Vµng Anh?
Trích dẫn: Các bạn...không hát được
- Vµng Anh nãi g× víi mÑ?
- MÑ Khuyªn Vµng Anh thÕ nµo?
Trích dẫn: Về tới nhà...bạo dạn hơn
- VÒ sau Vµng Anh đ· m¹nh d¹n h¬n cha?
Trích dẫn: Nghe lời mẹ...trào nước mắt
- Qua c©u chuyÖn c¸c con häc ®îc ®iÒu g×?
=> Gi¸o dôc trÎ tù tin , m¹nh d¹n tham gia c¸c ho¹t ®éng th× chóng ta sÏ thµnh c«ng vµ ®îc mäi ngêi yªu quý.
* Lần 3 cô cho trẻ xem video chuyện
HĐ 3: Trò chơi “Ai giỏi nhất”
- Cô chia lớp làm 2 đội, nhiệm vụ của mỗi đội là sắp xếp các bức tranh theo đúng trình tự nội dung của câu chuyện và kể chuyện heo tranh. Đội nào xếp nhanh nhất và kể đúng nhất là đội chiến thắng
* Dự kiến tình huống: Khi trẻ kể chuyện theo tranh nếu trẻ không nhớ cô sẽ đặt câu hỏi gợi mở
Kết quả:……………………………………………………
………………………………………………………………………..
………………………………………………………………………..
………………………………………………………………………..
|
Thø 3
Ngµy 29/3/2016
LQ với MTXQ
Trß chuyÖn vÒ mét sè con vật sống dưới nước
|
1. KiÕn thøc:
- TrÎ biÕt được tªn gọi , ®Æc ®iÓm, môi trường sống của một số con vật sống dưới nước như: Tôm, cua, cá, rùa.
2. Kü n¨ng:
- Trẻ biết so sánh, phân biệt một số loại cá
- Trẻ trả lời câu hỏi của cô rõ ràng, mạch lạc, đủ câu
3. Th¸i ®é :
- Trẻ hứng thú với giờ học
- BiÕt ý thức bảo vệ môi trường nước
|
- Đội hình: Trẻ ngồi theo nhóm để thảo luận
- Tranh ¶nh, b¨ng h×nh, lô tô mét sè lo¹i động vật sống dưới nước
- GiÊy vÏ, bót mµu
|
1. Ổn định lớp
- C« vµ trÎ h¸t bài hát ‘Cá vàng bơi’ và trò chuyện về bài hát:
+ Bài hát nói về con gì?
+ Cá sống ở đâu?
+ Các con còn biết những con vật nào sống ở dưới nước nữa?
- Hôm nay cô và các con sẽ cùng tìm hiểu về các con vật sống ở dưới nước nhé.
2. Nội dung chính
HĐ 1. Thảo luận, trò chuyện về các con vật sống dưới nước.
- Cô đọc câu đố về con cá, con tôm, con cua và con rùa cho trẻ đoán
- Các con đoán rất giỏi nên cô sẽ thưởng cho các con 1 món quà. Cô chia lớp làm 4 nhóm, mỗi nhóm hãy lên nhận 1 phần quà và cùng khám phá xem món quà là gì nhé
+ Một nhóm nhận được quà là con cá
+ Một nhóm nhận được quà là con tôm
+ Một nhóm nhận được quà là con cua
+ Một nhóm nhận được quà là con rùa
- 4 nhóm tù th¶o luËn víi nhau vÒ ®Æc ®iÓm, m«i trêng sèng, thøc ¨n vµ kh¶ n¨ng vËn ®éng cña con vËt trong món quà cña m×nh. Sau ®ã tõng nhóm sÏ lªn vµ tù nãi vÒ nh÷ng hiÓu biÕt cña m×nh vÒ c¸c con vËt ®ã.
C« gîi ý cho trÎ:
* Con cá:
- §Æc ®iÓm: Có đầu, thân, đuôi, vây, mang, thân có vảy
- Đuôi và vây cá có tác dụng gì? Cá thở được ở dưới nước là nhờ gì?
- Thức ăn của cá là gì? Cá sống ở những đâu?
- Cá có lợi ích gì?
-> Cá là loài động vật sống dưới nước, sống ở ao, hồ, sông, suối, có đuôi và vây như những mái chèo giúp cá bơi lội, cá thở được dưới nước là nhờ mang cá lọc ôxi trong nước, cá ăn cám, cỏ và một số sinh vật nhỏ trong nước. Cá ăn dong, rêu,bọ gậy giúp nước sạch trong và không có muỗi.
* Con tôm:
- §Æc ®iÓm: Đầu tôm to có mắt, râu và càng, lưng tôm cong, có vảy cứng và nhiều chân.
- Tôm sống ở đâu? bơi như thế nào?
- Thức ăn của tôm là gì?
-> Tôm là loài vật sống ở dưới nước, tôm bơi thụt lùi nhưng bơi rất giỏi, chúng ăn các sinh vật phù du, nhỏ trong nước
* Con cua:
- Đặc điểm: Có 8 cẳng, 2 càng, mai cứng
- Con cua sống ở đâu? Nó đi như thế nào?
-> Cua là loài động vật sống ở dưới nước, trong hang bùn, cua đi ngang và thường ăn các loại côn trùng nhỏ
* Con rùa:
- Đặc điểm: Có đầu, mai cứng và 4 chân
- Con rùa đi như thế nào? Mai rùa có gì đặc biệt?
-> Rùa là động vật sống dưới nước, bơi và đi lại chậm chạp, mai rùa như một ngôi nhà khi gặp nguy hiểm rùa có thể thu đầu, chân và tay vào trong mai
HĐ 3. Tổng quát kiến thức
- Cá, tôm, cua, rùa đều là những con vật sống dưới nước, ở ao, hồ, sông, suối. Chúng ăn rong, rêu và các sinh vật nhỏ trong nước giúp nước sạch trong
- Theo các con, nếu môi trường nước bị ô nhiễm thì các loài vật sống dưới nước có sống được không?
- Để bảo vệ nguồn nước sạch chúng ta phải làm gì?
-> Giáo dục trẻ không vứt rác bừa bãi xuống ao, hồ gây ô nhiễm môi trường
HĐ 4. Mở rộng
- Cô cho trẻ xem hình ảnh của nột số loài cá và con vật khác sống dưới nước
HĐ 5. Luyện tập
* Trò chơi “Ghép tranh”
- Cô chia lớp làm 4 nhóm, nhiệm vụ của mỗi nhóm là ghép các mảnh ghép thành hình hoàn chỉnh, trong thời gian 1 bản nhạc đội nào xếp nhanh hơn và đúng nhất sẽ là đội chiến thắng
* Trò chơi “Thi xem ai nhanh”
- Cô chia lớp làm 2 đội, nhiệm vụ của mỗi đội là từng bạn lên tìm trong rổ lô tô các con vật sống dưới nước gắn lên bảng, trong thời gian một bản nhạc đội nào tìm được nhiều kết quả đúng là đội chiến thắng
* Dự kiến tình huống:
- Trong khi trẻ thảo luận cô đi các nhóm nếu trẻ chưa thảo luận được thì cô đặt các câu hỏi gợi ý
- Khi trẻ chơi cô nhắc nhở trẻ luật chơi
Kết quả:………………………………………………………
………………………………………………………………………..
………………………………………………………………………..
………………………………………………………………………..
...............................................................................................................
|
Thø 4
Ngµy 30/3/2016
LQVT
Thêm, bớt trong phạm vi 10. Chia 10 đối tượng thành 2 phần
|
1. Kiến thức:
- Trẻ biết chia nhóm có số lượng 10 làm 2 phần bằng các cách khác nhau
2. Kỹ năng:
-Củng cố khả năng ghi nhớ có chủ định ở trẻ
- Trả lời các câu hỏi của cô rõ ràng mạch lạc.
3.Thái độ:
- Trẻ hứng thú với giờ học
|
- Đội hình: Trẻ ngồi thành hình chữ u
- Cô và trẻ mỗi người 10 con cá và 2 cái bể cá, các thẻ số từ 1-10
- Bảng dính, lô tô và thẻ số
- Sa bàn ao cá
|
1. Ổn định lớp
- Cô và trẻ cùng hát bài “Cá vàng bơi”
- Trẻ kể tên các con vật sống dưới nước mà mình biết
2. Nội dung chính
HĐ 1: Ôn nhận biết sự hơn kém của các số trong phạm vi 10.Thêm bớt trong phạm vi 10
- Cô cho trẻ đi xung quanh ao cá đếm số lượng các nhóm con vật sống dưới nước và gắn thẻ số tương ứng
- Cô kiểm tra kết quả và cho trẻ thêm bớt:
+ Có 7 con cá cô muốn có 10 ta phải làm như thế nào?
+ Có 9 con tôm cô muốn có 10 ta phải làm như thế nào?
+ Có 10 con cua cô muốn có 8 ta phải làm như thế nào?
HĐ 2. Chia nhóm có số lượng 10 làm 2 phần bằng các cách khác nhau
* Cô chia mẫu:
- Trên bảng cô có gì đây? Cô có tất cả mấy con cá? Gắn thẻ số mấy?
- Cô sẽ chia 10 con cá vào 2 bể, 1 bể có 1 con cá vậy bể còn lại sẽ có mấy con cá (9 con)
- Cô gắn thẻ số mấy và thẻ số mấy ở phía dưới? ( thẻ số 1 và thẻ số 9)
- Vậy là cô có cách chia thứ nhất chia 10 con cá làm 2 phần: 1 phần là 1 và 1 phần là 9
- Tương tự ta có cách chia thứ 2: 2-8, cách 3: 3-7, cách 4: 4-6, cách 5: 5-5
- Hỏi trẻ có tất cả bao nhiêu cách chia số lượng 10 làm 2 phần? Đó là những cách nào?
* Cho trẻ chia theo yêu cầu của cô:
- Các con hãy chia 10 con cá làm 2 phần thả vào 2 bể nào:
+1 phần là 1 và 1 phần là 9
+ 1 phần là 2 và 1 phần là 8
+ 1 phần là 3 và 1 phần là 7
+ 1 phần là 4 và 1 phần là 6
+ 1 phần là 5 và 1 phần là 5
* Cho trẻ chia theo ý thích:
- Cô đi kiểm tra và hỏi trẻ chia theo cách nào? Có bao nhiêu trẻ chia giống bạn
HĐ 3. Trò chơi luyện tập:
*Trò chơi “ Tập tầm vông”
- Cách chơi: Cô chia 10 bông hoa làm 2 phần giấu trong 2 bàn tay, cho trẻ đoán số hoa ở mỗi tay
* Trò chơi “ Thi xem ai nhanh”
- Cách chơi: Trên bảng cô có các nhóm con vật có số lượng là 10 chia làm 2 phần, 1 phần đã biết nhưng phần còn lại chưa biết, nhiệm vụ của trẻ là tìm số lô tôtương ứng gắn vào.Cô chia lớp làm 2 đội, trong thời gian 1 bản nhạc đội nào gắn được nhiều kết quả đúng nhất sẽ là đội chiến thắng.
* Dự kiến tình huống:
- Nếu trẻ chia 10 đối tượng làm 2 phần còn lúng túng thì cô hướng dẫn lại cho trẻ
Kết quả:………………………………………………
………………………………………………………………………..
………………………………………………………………………..
………………………………………………………………………..
|
Thø 5
Ngµy 31/3/2016
GDÂN
- Hát ‘Cá ơi’
- Nghe hát ‘Con cào cào’
- TCÂN ‘Tai ai tinh’
|
1.KiÕn thøc:
- TrÎ nhí tªn bµi h¸t, tªn t¸c gi¶, thuéc lêi bµi h¸t và hiÓu néi dung bµi h¸t
2. KÜ n¨ng:
- Trẻ h¸t ®óng giai ®iÖu, râ lêi bµi h¸t, thÓ hiÖn t×nh c¶m khi h¸t.
- Ph¸t triÓn tai nghe ©m nh¹c, tËp trung chó ý cña trÎ.
3. Thái độ:
- GD trẻ yêu quý các con vật
|
- Đội hình: Trẻ ngồi ghế hình vòng cung
- Đàn, video đàn cá, tiếng kêu của các con vật
|
1.Ổn định lớp
- Cho trẻ xem video đàn cá bơi và trò chuyện về đoạn video:
+ Các con vừa được xem hình ảnh về con gì?
+ Con cá có đặc điểm gì?
+ Con cá bơi như thế nào?
- Chúng mình cùng làm động tác bơi giống con cá nào
2. Nội dung chính
HĐ1. Dạy hát: “Cá ơi”
- Cô giới thiệu tên bài hát, tên tác giả, hát cho trẻ nghe 2 lần
- Cô hát lần 1 kết hợp cử chỉ điệu bộ: Hỏi trẻ tên bài hát, tên tác giả
- Cô hát lần 2 kết hợp nhạc và động tác minh họa
- Cô trò chuyện về bài hát:
+ Bài hát nói đến con gì? Cá sống ở đâu? Nói cho trẻ biết nội dung bài hát và giáo dục trẻ bảo vệ môi trường sống cho các con vật sống dưới nước
- Cả lớp hát cùng cô 2-3 lần
- Từng tổ, nhóm, cá nhân hát
- Cô bao quát sửa sai cho trẻ
HĐ 2. Nghe hát: “Con cào cào”
- Cô giới thiệu tên bài hát, tên tác giả
- Cô hát cho trẻ nghe lần 1: Hỏi trẻ tên bài hát, tên tác giả
- Cô hát lần 2: Trò chuyện với trẻ về giai điệu và nội dung bài hát:
+ Con cào cào trong bài hát được miêu tả như thế nào? Để có cơ thể khỏe đẹp như bạn cào cào các con phải làm gì?
-> Giáo dục trẻ biết chăm tập thể dục thể thao để có cơ thể khỏe mạnh
- Lần 3: Cho trẻ nghe băng đĩa và múa, vận động hưởng ứng theo bài hát
HĐ 3. TCÂN “Tai ai tinh”
- Cô cho trẻ nghe tiếng kêu của các con vật và trẻ đoán xem đó là tiếng kêu của con vật nào
* Dự kiến tình huống:
- Nếu có trẻ không hứng thú hát cô mời bạn đó nên hát cùng cô, cô và các bạn khen ngợi để trẻ tự tin, vui vẻ
Kết quả:………………………………………………………
………………………………………………………………………..
………………………………………………………………………..
………………………………………………………………………..
|
Thø 6
Ngµy 1/4/2016
T¹o h×nh
Xé và dán con chuồn chuồn (Tiết mẫu)
|
1.KiÕn thøc:
- Trẻ biết được tên gọi và đặc điểm đặc trưng của con chuồn chuồn.
2. Kü n¨ng:
- TrÎ biết sö dông c¸c kü n¨ng vÏ, t« mµu ®· häc ®Ó xé và dán con chuồn chuồn
3. Th¸i ®é :
- TrÎ cã ý thøc tËp trung trong giê häc .
- Yªu ho¹t ®éng t¹o h×nh vµ biÕt gi÷ g×n s¶n phÈm mµ m×nh t¹o ra
- Biết nhặt giấy vụn vào rổ, không vứt giấy bừa bãi
|
- Đội hình: Kê 4 bàn đôi, mỗi bàn 6 trẻ ngồi
- Vở thủ công của trẻ
- Giấy màu, bút màu, hồ dán
- Hình ảnh con chuồn chuồn
- Tranh mẫu của cô
|
1. Ổn định lớp
- Cô đọc câu đố về con chuồn chuồn
- Chúng mình cùng quan sát xem con chuồn chuồn trông như thế nào? Có đặc điểm gì? Màu sắc ra sao?
- Các con thấy con chuồn chuồn có đẹp không? Vậy hôm nay cô sẽ hướng dẫn chúng mình xé và dán con chuồn chuồn nhé.
2. Nội dung chính
HĐ 1: Quan s¸t tranh mÉu
- C« cho trÎ quan sát bøc tranh mẫu xé dán con chuồn chuồn và nhận xét về bức tranh:
+ Bức tranh xé dán con gì đây?
+ Con chuồn chuồn trong tranh được xé dán như thế nào?
+ Gồm những bộ phận gì? Các bộ phận của con chuồn chuồn được xé như thế nào?
+ Bố cục và màu sắc của bức tranh ra sao?
HĐ 2. Cô hướng dẫn xé và dán mẫu
- Để xé dán được con chuồn chuồn các con hãy quan sát cô làm mẫu nhé
- Đầu tiên cô xé 1 hình quả trứng vừa phải làm thân con chuồn chuồn, sau đó cô xé 1 hình tròn nhỏ làm đầu, rồi một hình cong dài làm đuôi, đầu con chuồn chuồn còn thiếu gì nữa? Đúng rồi cô xé mắt là hình gì? Con chuồn chuồn muốn bay được phải có gì? Có mấy đôi cánh? Cô xé cánh chuồn chuồn là các hình cong 1 đầu nhọn, một đầu cong tròn. Sau khi xé xong các bộ phận của con chuồn chuồn cô phải làm gì trước khi dán? Đúng rồi, cô phải xếp trước khi dán, cô lấy một lượng hồ vừa đủ chấm lên giấy màu và dán. Vậy là cô đã xé dán được 1 chú chuồn chuồn rất đẹp rồi
- Các con có thể cầm bút màu vẽ hình mà mình muốn vào mặt sau của giấy màu rồi xé theo đường vẽ
HĐ 3. Hỏi ý định của trẻ
- Con sẽ xé dán con chuồn chuồn màu gì?
- Con sẽ xé như thế nào?
- Để bức tranh thêm đẹp con có thể vẽ thêm gì?
HĐ 4 .TrÎ thùc hiÖn
- KhuyÕn khÝch trÎ s¸ng t¹o màu sắc và cách thể hiện của mình
- Gîi ý trÎ lùa chän mµu s¾c hµi hßa vµ phï hîp
- C« söa t thÕ ngåi cho trÎ, híng dÉn trÎ cßn yÕu
- Nhắc nhở trẻ để giấy vụn vào rổ không vứt giấy bừa bãi
HĐ 5. NhËn xÐt s¶n phÈm
- C« treo s¶n phÈm cña trÎ, chän các bài đẹp, sáng tạo treo vào giữa giá treo tranh hướng sự chú ý của trẻ để cảm nhận về cái đẹp
- Cho c¶ líp nhËn xÐt bµi cña b¹n , c« bæ sung thªm
- Khen ngîi nh÷ng trÎ ®· hoµn thµnh bµi, ®éng viªn nh÷ng trÎ cha xong bµi chiÒu sÏ làm tiÕp.
* Kết thúc: C« vµ trÎ v©n ®éng theo bµi “ Con chuồn chuồn”
* Dự kiến tình huống:
- Nếu trẻ chưa xé được cô hướng dẫn lại cho trẻ
Kết quả:………………………………………………………… ………………………………………………………………………..
………………………………………………………………………..
………………………………………………………………………..
|